Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

2017-Đâu là dự án sinh lời tại thị trường BĐS Việt Nam

Theo dự báo của nhiều chuyên gia, thị trường BĐS năm nay sẽ thật sự "nóng" khi những dự án đang thi công dang dở hiện nay đi vào hoạt động trong giai đoạn từ 2017-2020.

Kết hợp với đó, chính quyền thành phố đang "kích" thêm động lực cho lĩnh vực này bứt phá khi triển khai đầu tư hàng loạt dự án hạ tầng giao thông hiện đại như: hầm chui vượt sông Hàn, nâng cấp và mở rộng sân bay Đà Nẵng, di dời ga xe lửa nội đô tạo quỹ đất phát triển trung tâm thương mại - khách sạn 5 sao…
Giá bất động sản ven biển “phi mã”
Đây là cơ sở tiền đề cho các dự án Bất động sản nghỉ dưỡng, du dịch tại Thành phố biển này ngày càng thu hút đầu tư. Theo khảo sát giá nhà đất ở Đà Nẵng cho thấy đất thổ cư ở nhiều khu vực tăng phi mã trong hơn 1 năm qua. Khu vực ven sông Hàn, đường ven biển Phạm Văn Đồng, xung quanh trục đường Hoàng Sa-Trường Sa…có vị trí giá tăng gấp 2 lần so với năm ngoái. Nhiều vị trí đẹp, lô đất ven biển giá chỉ khoảng 50-70 triệu đồng/m2 hồi đầu năm nhưng nay lên tới 120-150 triệu đồng/m2.

Đồng thời, với quy hoạch phát triển của Thủ tướng Chính phủ đến năm 2030, Khu du lịch quốc gia Sơn Trà (thuộc bán đảo Sơn Trà) trở thành trung tâm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp, đặc sắc của vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Lượng khách khi đó sẽ đón 4,6 triệu lượt và đạt doanh thu khoảng 4.300 tỷ đồng.
Vì vậy, với quỹ đất nền ven biển phía Đông Đà Nẵng có giới hạn, việc sở hữu dự án căn hộ 5 sao Luxury Apartment với diện tích sàn lên đến 5.491,1m2 ngay tại bờ biển Mỹ Khê của Alphanam là điều đáng mơ ước của Chủ đầu tư tại thiên đường nghỉ dưỡng này. Đây được coi là “miếng bánh ngon” dành cho các nhà đầu tư lớn và khách hàng có nhu cầu trải nghiệm các sản phẩm xứng tầm.
Với mức độ “quý hiếm” của các dự án cao cấp ven biển và sự phát triển không ngừng của du lịch, việc tăng giá mạnh mẽ bất động sản tại Đà Nẵng là hiển nhiên.
Đâu là dự án sinh lời?
Tuy thị trường bất động sản tăng trưởng nhanh trong năm 2016 với rất nhiều các dự án được đưa vào khai thác. Tuy nhiên, việc lựa chọn dự án chắc chắn sinh lời, xứng đáng với khoản đầu tư là điều khách hàng luôn quan tâm và đưa ra các lựa chọn kỹ lưỡng trước khi xuống tiền.

Theo đó, trên thị trường bất động sản hiện nay, các căn hộ chung cư mini được giao dịch khá thuận tiện, nhanh chóng vì không rườm rà các khâu thủ tục. Hàng loạt dự án chung cư mini giá rẻ đang được rao bán với mức giá khá hợp lý, thậm chí thấp nhất từ trước đến nay và đặc biệt không phải bán qua sàn bất động sản. Tuy nhiên nhiều chuyên gia cảnh báo, khi mua chung cư mini cần kiểm tra kỹ giấy tờ và các thủ tục pháp lý khác.
(Theo các Nguồn tin bất động sản)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét