Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Không gian sống của căn hộ 80 triệu một m2

Với khoảng 4 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ giá rẻ tiêu chuẩn 5 sao tại tòa tháp cao nhất Việt Nam.

Căn hộ cao cấp Landmark
Tọa lạc tại trung tâm của khu đô thị, căn hộ chung cư Landmark 81 có thiết kế độc đáo, cảnh quan và những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế. Với chiều cao 81 tầng, Landmark 81 là tòa tháp cao nhất Việt Nam. Giá bán hơn 80 triệu một m2.Ngoài những điều kiện và tiện ích thừa hưởng chung của khu đô thị Vinhomes Central Park, dự án có thiết kế độc đáo  kèm theo các dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, mang đến cho cư dân không gian sống tiện nghi, hiện đại. 
Căn hộ giá rẻ
Các căn hộ tại đây có thiết kế hiện đại, tiện nghi với diện tích từ 53,5m2 đến 159,7m2, gồm 1-4 phòng ngủ.Bên cạnh đó, xung quanh căn hộ chung cư còn có bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec với cơ sở hạ tầng đầy đủ thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia y tế giỏi nghề; hệ thống trường học liên cấp Vinschool giúp thế hệ trẻ của khu đô thị phát triển toàn diện.

☛☛☛ xem thêm: tư vấn mua căn hộ giá rẻ uy tín

Trong nội khu căn hộ chung cư còn có khu phức hợp thương mại, mua sắm, rạp chiếu phim chuẩn quốc tế Imax, sân trượt băng trong nhà rộng 3.500m2, hệ thống hồ bơi liên hoàn hiện đại nhất rộng hơn 1.000m2, không gian nhà hàng sang trọng…. phục vụ đầy đủ cho nhu cầu giải trí của cư dân.Cư dân của Landmark 81 sẽ có không gian sống văn minh trong cộng đồng thịnh vượng có cùng chung đam mê, sở thích và đẳng cấp. Chủ đầu tư còn chú trọng phát triển cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp thông qua các hoạt động xã hội được kết nối thường xuyên.
Nguồn - Tham khảo
VnExpress
Tìm kiếm theo từ khóa: căn hộ giá rẻ, tư vấn mua bán căn hộ, căn hộ chung cư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét