Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Mua căn hộ An Bình - nhận ôtô

Khách hàng đặt cọc mua căn hộ tại dự án An Bình có cơ hội tham gia bốc thăm trúng ôtô Mazda 3 2016 trị giá 650 triệu đồng, xe Honda SH...

Ưu đãi áp dụng cho 100 khách hàng đặt cọc thành công từ ngày 28/3. Lễ bốc thăm sẽ tổ chức sau ngày 30/4 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 800 triệu đồng gồm: một ôtô Mazda 3 2016 trị giá 650 triệu đồng; một giải nhì xe Honda SH 75 triệu đồng và 5 giải khuyến khích, mỗi giải 10 triệu đồng.
Dự án có ưu thế về vị trí khi tọa lạc tại 232 - 234 Phạm Văn Đồng, tuyến đường đang được mở rộng và triển khai xây dựng đường cầu Thanh Trì nút giao cầu vượt Mai Dịch - cầu Thăng Long. Sau khi hoàn thiện, tuyến đường mới sẽ có 5 cầu vượt đi bộ, mặt cắt ngang mở rộng từ 56 lên 93m, mỗi bên 6 làn xe cơ giới, trong đó có 2 làn hỗn hợp. Nhờ đó, việc lưu thông trên tuyến đường Phạm Văn Đồng sẽ thông thoáng, không bị ùn tắc trong các khung giờ cao điểm. 
Chung cư An Bình
Hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng giao thông đồng độ, cư dân dự án An Bình City dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các vùng lân cận.
Bên cạnh đó, căn hộ An Bình còn nằm trong khu đô thị rộng 95ha được quy hoạch đồng bộ với hạ tầng hoàn thiện và sẵn có. Dự án hưởng toàn bộ phần tiện ích hiện hữu như khu quảng trường rộng lớn, khu vui chơi ngoài trời, trường mầm non, hồ điều hòa…
Với ý tưởng phát triển An Bình City giống như một thành phố thu nhỏ trong lòng công viên rộng lớn, chủ đầu tư chỉ xây dựng 31,6% diện tích; gần 70% còn lại dành cho cảnh quan và không gian xanh. Cư dân dự án sẽ có không gian khoáng đạt, trẻ em được phát triển toàn diện trong các khu vui chơi ngoài trời rộng lớn. 
Không chỉ có ưu thế về vị trí và không gian sống, An Bình City còn thu hút khách mua với giá và chính sách ưu đãi. Chỉ từ 2 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ chung cư 2 phòng ngủ, 2,3 tỷ đồng cho căn 3 phòng ngủ, ưu đãi lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà.
New House

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét