Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Mua căn hộ Vinhomes Skylake - Nhận ưu đãi lớn

Các căn cuối cùng của dự án dành nhiều ưu đãi cho khách hàng.
Chung cư cao cấp Vinhomes Skylake
Cụ thể là khách hàng mua những căn hộ cuối cùng được miễn 5 năm phí quản lý dịch vụ, ưu đãi tới 5 triệu đồng một m2 cho các căn bàn giao thô hay nhận quà lên đến 150 triệu đồng. 
Khách hàng mua nhà sẽ được miễn phí 5 năm quản lý dịch vụ, ưu đãi tới 5 triệu đồng một m2 cho các căn bàn giao thô. Người đăng ký đặt mua 2 căn hộ trở lên sẽ được ưu đãi 1% mỗi căn. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng hỗ trợ các khoản vay lên tới 65% giá trị nhà với lãi suất 0%, áp dụng từ thời điểm giải ngân tới ngày bàn giao theo thông báo nhưng không muộn hơn 31/7/2019. Khi lựa chọn nhà bàn giao hoàn thiện, khách hàng sẽ nhận thẻ VinID Gift Card trị giá 150 triệu đồng với căn 4 phòng ngủ và thẻ VinID Gift Card 100 triệu đồng cho căn hộ 3 phòng ngủ.
Vinhomes Skylake là dự án căn hộ chung cư cao cấp của Tập đoàn Vingroup, nằm tại điểm giao cắt giữa đường Dương Đình Nghệ và Phạm Hùng. Khu vực này tập trung các trụ sở tòa nhà hành chính cấp cao, địa điểm thương mại, vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị lớn của Thủ đô.
Tiện ích căn hộ chung cư cao cấp Vinhomes Skylake
Dự án thụ hưởng khuôn viên thiên nhiên lên đến 32 hecta của công viên hồ điều hòa Cầu Giấy với 19 hecta mặt nước. Không chỉ mang đến không gian sống trong lành, thoáng đãng, Vinhomes Skylake còn là nơi tụ vượng khí, hứng lộc tài theo quan điểm phong thủy phương Đông và phương Tây.


Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu hệ thống các tiện ích hiện đại gồm trường học, trung tâm thương mại, bể bơi tràn bờ skypool, bể bơi bốn mùa, quầy bar cà phê trong nhà và ngoài trời, sân thể thao đa năng… Những tiện ích đều nằm trong khu đô thị, sân khấu nổi, khu bán đảo, quảng trường lớn, đường dạo, bến thuyền... thuộc công viên hồ điều hòa.
Các căn hộ Vinhomes Skylake được trang bị nội thất cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng như Teka, Kohler, Duravit, Hansgrohe..., đáp ứng nhu cầu sống của gia chủ.

Nguồn - Tham khảo
Vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét